Chính sách bảo hành :
- Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành sẽ được công ty bảo hành miễn phí mà không phát sinh bất kỳ một chi phí nào đối với khách hàng.
- Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa với chi phí ưu đãi và hợp lý nhất.
Quy trình bảo hành :
- Nhân viên công ty tiếp nhận thông tin của khách hàng cung cấp, tiến hành kiểm tra xác minh sản phẩm, thời gian lắp đặt
- Nếu đúng sản phẩm của công ty cung cấp, còn thời gian bảo hành …Nhân viên công ty sẽ lên lịch hẹn để tiến hành bảo hành và bảo trì sản phẩm cho khách hàng.
- Công ty chỉ nhận bảo hành và bảo trì các sản phẩm công ty cung cấp và lắp đặt, các sản phẩm công ty không cung cấp sẽ không được bảo hành.
Thời gian bảo hành :
Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên công ty sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố trước mắt và lên lịch hẹn kĩ thuật đến kiểm tra xử lý cho khách hàng ( Thường trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin, không bao gồm ngày chủ nhật, ngày lễ,tết…). Đối với trường hợp khẩn cấp, công ty sẽ cử kĩ thuật xử lý trong vòng 1-2h.
Mọi thông tin phàn nàn về chất lượng dịch vụ của công ty, khách hàng vui lòng gọi số hotline: 0918.854.111 để được hỗ trợ tốt nhất.